Phấn phủ Laura Mercier của nước nào? Dùng có tốt không?

Phấn phủ Laura Mercier của nước nào? Dùng có tốt không? Bạn đang biết chưa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm phấn phủ Laura Mercier nhưng vẫn còn nhiều điều thắc mắc về sản phẩm này và chưa có lời giải đáp. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về phấn phủ này.

1 Giới thiệu thương hiệu Laura Mercier

Thương hiệu Laura MercierThương hiệu Laura Mercier

Thương hiệu Laura Mercier là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được thành lập bởi Bà Laura Mercier vào năm 1996. Những sản phẩm của thương hiệu này được áp dụng công nghệ hiện đại với đội ngũ chuyên gia đầu ngành cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng cho người dùng.

2Review chi tiết phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kế của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderVề bao bì, thiết kế của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Sản phẩm phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder được thiết kế hộp đựng với chất liệu nhựa cao cấp theo hình tròn. Thân đục mò sẽ giúp bạn hình thấy được phấn phủ ở bên trong và sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, gọn nhẹ giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình.

Thành phần

Thành phần của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderThành phần của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder có thành phần gồm: Talc, Magnesium Myristate, Nylon-12, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Palmitate,… Cùng với đó còn có sự tham gia của tinh chất ngọc trai giúp dưỡng ẩm, cấp ẩm và tránh cho da bị khô.

Tác dụng

Tác dụng của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderTác dụng của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Giúp làm mịn da, giữ cho lớp nền lâu trôi và kiềm dầu trên da hiệu quả

Khi dùng sẽ phẩm sẽ tạo hiệu ứng da bóng khỏe

Sản phẩm có thể duy trì đến 12 tiếng và giúp giám hiện diện của nếp nhăn, các vết thâm nám, vùng da xỉn màu.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểm của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderƯu điểm, nhược điểm của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất và kiểm định trên dây chuyền công nghệ hiện đại
  • Kết cấu của phấn phủ ở dạng bột khoáng với những hạt phấn nhỏ liti.
  • Sản phẩm có màu trắng kem nhẹ, khi đánh lên hoàn toàn tệp vào da
  • Sản phẩm có khả năng giữ màu, bền màu lên đến 12h

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá hơi cao
  • Sản phẩm không đi kèm bông phấn nên sẽ khá bất tiện khi sử dụng
  • Trong sản phẩm chứa một số thành phần có thể gây kích ứng cho da nên người dùng có làn da nhạy cảm nên chú ý trước khi dùng.

Đối tượng sử dụng của phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Sản phẩm phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder có một màu duy nhất và thích hợp với mọi loại da. Khi dùng sẽ giúp da nâng tone nhẹ nhàng.

3 Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderHướng dẫn sử dụng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Các bạn hãy làm sạch và dưỡng da theo những bước hằng ngày.

Bước 2 Sau đó, các bạn sử dụng phấn phủ Laura Mercier với một lớp thật mỏng lên da để giúp tạo lớp nền kiềm dầu và che được khuyết điểm nhỏ trên da.

Bước 3 Các bạn hãy tiếp tục trang điểm như bình thường và cuối cùng là phủ thêm 1 lớp phấn để set lại lớp trang điểm một lần nha.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Sản phẩm không màu nên khi dùng sẽ không chia khu vực sáng tối được.
  • Với tone trang điểm nâu tây, bạn nên dùng thêm phấn tạo khối và kem che khuyết điểm để phân vùng tạo được độ sâu nha.

4 Các câu hỏi thường gặp về phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Các câu hỏi thường gặp về phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderCác câu hỏi thường gặp về phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder tác dụng phụ không?

Phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder có những thành phần giúp dưỡng da, cấp ẩm cho da, nhưng trong sản phẩm có một số thành phần có thể gây kích ứng cho da nên người dùng có làn da nhạy cảm nên chú ý khi dùng. Khi sử dụng,nếu bạn đang dùng và có những biểu hiện bất thường thì hãy dừng sử dụng sản phẩm ngay và tìm đến bác sĩ nhé.

Làm cách nào để phân biệt phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder thật giả

Khi mua phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder các bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về sản phẩm trước khi mua. Cùng với đó, khi mua sản phẩm các bạn cần đọc và kiểm tra kỹ những thông tin, những thành phần,… của phấn phủ nhé.

Mua phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các bạn có thể tìm mua phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hiện nay sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 760.000 đồng/ hộp 29g. Cùng với đó, các bạn có thể tìm mua sản phẩm ở những trang thương mại điện tử.

Bài viết trên là những chia sẻ của Samma jeans về phấn phủ Laura Mercier. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua đồ trang điểm bán tại Samma jeans:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *