Bột giặt IZI HOME cho quần áo sạch tinh tươm

Bột giặt IZI HOME gần đây được nhiều chị em quan tâm với các ưu điểm trắng sáng áo quần, hương thơm bền lâu. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu các loại bột giặt IZI HOME nhé.

Thị trường hoá phẩm giặt xả luôn tồn tại rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với nhau nhằm mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Và bột giặt IZI HOME là một trong những sản phẩm giữ vững vị thế của mình trong nhiều năm qua nhờ vào các ưu thế như giặt quần áo sạch tinh tươm, giá thành phải chăng, an toàn cho da,… Hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại bột giặt IZI HOME nhé.

1 Thương hiệu IZI HOME

Bột giặt IZI HOME là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu IZI HOME đến từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và cùng với những thành phần an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Hiện tại ngoài bột giặt, IZI HOME còn sở hữu nhiều sản phẩm khác nhau như nước xả, nước tẩy toilet, nước rửa chén, nước lau kính, nước giặt, nước lau sàn,… Các sản phẩm đều được đón nhận nhờ tiêu chí chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Thương hiệu IZI HOMEThương hiệu IZI HOME

2 Các loại bột giặt IZI HOME

Bột giặt IZI HOME trắng sáng

Bột giặt IZI HOME trắng sángBột giặt IZI HOME trắng sáng

Bột giặt IZI HOME trắng sáng được sản xuất tập trung vào công dụng làm trắng quần áo sạch tinh tươm, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, mang lại hương thơm tươi mới. Ngoài ra dù có thể tẩy trắng cực mạnh, nhưng bột giặt IZI HOME trắng sáng không làm vải khô xơ mà còn chăm sóc vải được mềm, phẳng.

Đây là loại nước giặt công nghệ mới có thể áp dụng cho cả giặt tay lẫn giặt máy giặt cửa trên. Đặc biệt bột giặt IZI HOME rất dịu nhẹ cho da tay nên nếu giặt tay bạn cũng không cần lo sẽ bị xà phòng làm hư da tay đâu.

Giá tham khảo:

Bột giặt IZI HOME trắng thơm tho

Bột giặt IZI HOME trắng thơm thoBột giặt IZI HOME trắng thơm tho

Bột giặt IZI HOME trắng thơm tho với công suất tẩy sạch quần áo trắng như mới cùng hương thơm hoa như dùng nước xả vải. Bột giặt giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu, vết bẩn bùn đất, vết bẩn ở cổ áo,… trả lại vẻ tươi mới cho quần áo của bạn. Loại bột giặt này đặc biệt dịu nhẹ cho làn da, phù hợp với mọi loại vải, mang đến cho những bộ quần áo của bạn thơm tho cả ngày dài và không gây hại cho làn da tay khi giặt tay.

Bột giặt này cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da, an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:

Bột giặt IZI HOME trắng ngát hương

Bột giặt IZI HOME trắng ngát hươngBột giặt IZI HOME trắng ngát hương

Bột giặt IZI HOME trắng ngát hương là loại bột giặt tiện lợi thích hợp cho cả giặt tay lẫn giặt máy giặt máy cửa trên, giặt máy cửa trước. Bột giặt có công dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu như vết bùn đất, vết socola, vết ố vàng cổ áo,… giữ màu quần áo vượt thời gian. Bên cạnh đó, bột giặt còn có hương thơm hoa lan tỏa lưu trữ cả ngày dài. Loại bột giặt này đặc biệt dịu nhẹ cho làn da, phù hợp với mọi loại vải và không gây hại cho làn da tay khi giặt tay.

Bột giặt này cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da, an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:

Bột giặt IZI HOME trắng tinh tươm

Bột giặt IZI HOME trắng tinh tươmBột giặt IZI HOME trắng tinh tươm

Bột giặt IZI HOME trắng tinh tươm là bột giặt có sức tẩy sạch, trắng và nhanh các vết bẩn cứng đầu, mang lại hương thơm tự nhiên cho áo quần. Bạn có thể tiết kiệm hơn nhờ vào tính tạo bọt siêu nhiều của bột giặt. Ngoài công dụng giúp quần áo trắng sáng, bột giặt còn giúp chăm sóc sợi vải tạo cảm giác mềm mịn, giữ màu quần áo như mới.

Đặc biệt nó còn dịu nhẹ cho làn da, phù hợp với mọi loại vải và không gây hại cho làn da tay khi giặt tay. Bột giặt này cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da, an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:

3 Cách dùng bột giặt IZI HOME

Đối với giặt tay: Đầu tiên bạn phân loại quần áo trắng và quần áo màu. Hòa tan 1 muỗng 40g bột giặt trong 4-5 lít nước cho đến khi bột giặt tan hoàn toàn và có bọt, bạn cho quần áo vào ngâm trong khoảng 30 phút. Bạn vò kỹ và xả lại bằng nước sạch 2-3 lần, vắt ráo và phơi khô quần áo.

Đối với giặt máy: Bạn cũng phân loại quần áo trắng và quần áo màu, cho 2,3 muỗng bột giặt vào máy giặt dành cho khoảng 20-25 quần áo chọn chế độ giặt phù hợp và phơi khô trong nắng khi giặt xong.

Cách dùng bột giặt IZI HOMECách dùng bột giặt IZI HOME

4 Lưu ý khi dùng bột giặt IZI HOME

  • Sau khi tiếp xúc với xà phòng bằng tay bạn rửa sạch và lau khô tay, nếu da bạn nhạy cảm với xà phòng thì nên đeo găng tay khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý khi dùng bột giặt IZI HOMELưu ý khi dùng bột giặt IZI HOME

  • Không được uống, nếu nuốt phải, uống ngay nước hoặc sữa và đến cơ sở y tế để được tư vấn.
  • Tránh dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch nếu bị dính vào mắt và đến ngay cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Bột giặt IZI HOME ngày càng được nhiều chị em quan tâm chọn lựa nhờ công dụng trắng sạch, tiết kiệm và an toàn mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đang tìm loại bột giặt có các tiêu chí trên thì hãy thử bột giặt IZI HOME nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Mua ngay các loại bột giặt tại Samma jeans để làm sạch quần áo của bạn nhé

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *