Dùng ngay snack mực Talaethong giòn ngon, cực mới lạ

Snack mực Talaethong được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Snack mực Talaethong là một trong những dòng snack bán chạy nhất tại các hệ thống siêu thị lớn của Thái Lan. Sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng Samma jeans tìm hiểu rõ hơn về dòng snack nổi tiếng này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Talaethong

Talaethong là một thương hiệu được thành lập tại Thái Lan, chuyên sản xuất các loại snack mực chất lượng cao. Các sản phẩm của Talaethong đều được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến rất công phu, đảm bảo vị ngon và độ an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Mặc dù chỉ là một thương hiệu nhỏ nhưng Talaethong được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến. Các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối rộng rãi trên nhiều kênh bán lẻ và trực tuyến, giúp đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Talaethong là snack mực khô với hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Ngoài snack, Talaethong cũng sản xuất các loại sản phẩm khác như bánh quy, kẹo,… Với cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngon miệng và chất lượng nhất, Talaethong đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường snack tại Thái Lan và quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu TalaethongĐôi nét về thương hiệu Talaethong

2 Snack mực Talaethong có gì đặc biệt?

Snack mực Talaethong vị truyền thống

Snack mực Talaethong vị truyền thống được sản xuất từ nguồn mực tươi chất lượng cùng các thành phần phụ như bột mì, bột sắn, đường, ớt,… Các thành phần này đều được chọn lựa cẩn thận và trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt nên rất an toàn khi sử dụng.

Điểm đặc biệt của snack mực Talaethong vị truyền thống là sự giòn rụm cùng hương vị mằn mặn, ngọt ngọt và cay nhẹ hài hòa. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có mùi mực nướng thơm lừng, khiến người thưởng thức càng ăn càng ghiền.

Snack mực Talaethong vị truyền thống được đóng gói trong bao bì trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát được kết cấu sản phẩm bên trong. Phía bên ngoài bao bì là các thông tin về sản phẩm được in bằng tiếng Thái và hình một con mực vô cùng dễ thương.

Không chỉ là một món ăn vặt hấp dẫn, snack mực Talaethong vị truyền thống còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nổi bật là chất đạm, vitamin, khoáng chất,… Snack mực Talaethong vị truyền thống thực sự là một sản phẩm đáng trải nghiệm, phù hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những “tín đồ” của snack và đang tìm kiếm một loại snack an toàn, chất lượng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm snack mực Talaethong vị truyền thống tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… hoặc tại trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 27.000 đồng/gói 100g. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại Samma jeans để đảm bảo chất lượng và chính hãng nhé!

Snack mực Talaethong vị truyền thốngSnack mực Talaethong vị truyền thống

Snack mực Talaethong vị rong biển

Snack mực Talaethong vị rong biển là một phiên bản khác của snack mực Talaethong vị truyền thống. Ngoài những thành phần chính như mực tươi, bột mì, bột sắn,… thì sản phẩm này còn được bổ sung thêm thành phần rong biển nên có hương vị vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Theo nhiều nghiên cứu, chất xơ trong snack rong biển có khả năng làm giảm tốc độ hấp thụ đường trong máu và giúp duy trì đường huyết ổn định. Không chỉ vậy, loại snack này còn chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể trong các hoạt động hằng ngày.

Snack mực Talaethong vị rong biển có cách đóng đóng gói khá giống với snack mực Talaethong vị truyền thống. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có thêm hình rong biển màu xanh được in nổi bật ngoài bao bì, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được với các sản phẩm cùng dòng.

Snack mực Talaethong vị rong biển giòn rụm, có mùi thơm hấp dẫn và hương vị đậm đà, lạ miệng. Sản phẩm này được đóng thành các gói nhỏ 100g nên rất thuận tiện khi mang theo đi picnic, du lịch,…

Với hương vị thơm ngon và độc đáo, snack mực Talaethong vị rong biển là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích snack và muốn thưởng thức một hương vị mới lạ.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm snack mực Talaethong vị rong biển tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… hoặc tại trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 27.000 đồng/gói 100g. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại Samma jeans để đảm bảo chất lượng và chính hãng nhé!

Snack mực Talaethong vị rong biểnSnack mực Talaethong vị rong biển

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản snack mực Talaethong

Cách sử dụng

  • Để sử dụng snack mực Talaethong, bạn chỉ cần mở bao bì và ăn trực tiếp.
  • Sản phẩm này là một món ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn, tuy nhiên, bạn không nên ăn nó quá nhiều để tránh bị tăng cân. Ngoài ra, nếu bạn bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì không nên sử dụng nhé!

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm ở những nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao. Nếu gói snack đã bóc ra mà ăn không hết, bạn nên bọc kín để giữ được độ giòn của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản snack mực TalaethongHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản snack mực Talaethong

Trên đây là những chia sẻ của Samma jeans về snack mực Talaethong. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại snack an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua snack Talaethong các loại tại Samma jeans:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *