Uống bia ướp lạnh và những điều cần lưu ý cho sức khỏe

Mặc dù nhiều nghiên cứu cho thấy uống bia có thể có lợi cho sức khỏe, nhưng những ích lợi này chỉ có được khi uống bia thật ít và thật kiểm soát. Đặc biệt, nếu mắc những sai lầm sau đây thì uống bia sẽ càng có hại hơn chứ không có lợi!

1Uống quá nhiều bia

Uống quá nhiều bia khiến cơ thể tích tụ các chất độc như chì, ni-tơ, khiến gan bị tổn hại, dễ mắc bệnh tim mạch, tăng nguy cơ ung thư và khiến cơ thể mau lão hóa.

Uống quá nhiều bia khiến cơ thể tích tụ nhiều chất độc, rất hại sức khỏe.

2Uống bia cùng lúc với ăn thực phẩm muối hoặc xông khói

Khi uống bia, lượng chì trong máu tăng cao, kết hợp cùng lượng lớn Acid ni-tơ chứa trong thực phẩm muối, xông khói, sẽ khiến bạn bị ngộ độc.

Uống bia cùng lúc với ăn thực phẩm muối hoặc xông khói dễ bị ngộ độc.

3Uống bia với rượu mạnh

Rượu mạnh có độ cồn rất cao, kết hợp với bia làm tăng lượng cồn trong cơ thể lên rất nhiều. Khi ấy, dạ dày bị kích thích quá mức, làm rối loạn chức năng tiêu hóa, thậm chí có thể gây tổn thương, chảy máu đường tiêu hóa.

Không nên uống bia chung với rượu mạnh.

4Uống bia khi cơ thể ra nhiều mồ hôi

Khi cơ thể ra nhiều mồ hôi, các lỗ chân lông và mạch máu đường ruột nở rộng. Nếu uống nhiều bia trong lúc này, các lỗ chân lông và mạch máu đường ruột sẽ đột ngột co lại, không thể thoát mồ hôi ra, khiến cơ thể không được làm mát, dễ bị kích thích đường ruột, gây tiêu chảy, đau bụng, thậm chí co giật.

Uống bia khi cơ thể ra nhiều mồ hôi có thể gây tiêu chảy, đau bụng, thậm chí co giật.

5Uống bia ướp lạnh

Bia được ướp lạnh ở 4 đến 10 độ C, làm cho Protein và Acid tannic trong đó kết hợp cùng với nhau và lắng xuống, gây cảm giác khó chịu, ăn không ngon.

Nên hạn chế uống bia ướp lạnh.

6Uống bia để lâu ngày

Không chỉ riêng bia mà tất cả các thực phẩm, thức uống quá hạn sử dụng đều nên được bỏ đi. Bia để quá lâu ngày sẽ bị chua và biến chất, có thể gây ngộ độc cho người uống. Thông thường, hạn sử dụng của bia là từ 2 đến 4 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bia để quá lâu ngày sẽ bị chua và biến chất, có thể gây ngộ độc.

Bia là thức uống khá phổ biến. Hiểu rõ những sai lầm không nên mắc phải khi uống bia sẽ giúp bạn uống bia an toàn hơn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe hơn. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

Bạn sẽ quan tâm:

>>> 4 không sau khi uống bia

>>> Những lợi ích bất ngờ khi uống bia

>>> Uống bia hàng ngày có tốt không?

Mua bia chính hãng, giá tốt tại Samma jeans để thưởng thức ngay nhé:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *