Bánh quy Country Ma’am Fujiya- thương hiệu được yêu thích tại Nhật Bản

Bánh quy Country Ma’am Fujiya là một thương hiệu được yêu thích tại Nhật Bản đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Bánh quy Country Ma’am Fujiya đến từ xứ sở Nhật Bản đã ra mắt thị trường Việt gây được chú ý của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá dòng bánh quy mới này qua bài viết sau của Samma jeans nhé!

1Đôi nét về thương hiệu Country Ma’am Fujiya

Tại Việt Nam, công ty TNHH Fujiya Việt Nam được thành lập vào tháng 9 năm 2022 là công ty liên doanh giữa công ty Fujiya và tập đoàn Marubeni với mục đích nhập khẩu và phân phối bánh kẹo, cũng như đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Bánh quy Country Ma’am là mặt hàng bánh quy bán chạy nhất Nhật BảnBánh quy Country Ma’am là mặt hàng bánh quy bán chạy nhất Nhật Bản

Sản phẩm bánh quy Country Ma’am là mặt hàng bánh quy bán chạy nhất Nhật Bản, được sản xuất và phân phối bởi Fujiya, kết hợp cùng với công ty Marubeni trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đóng gói sản phẩm bánh kẹo, không lâu sau đó bánh quy Country Ma’am nói chung và các mặt hàng bánh kẹo, snack khác của Fujiya nói riêng đã có mặt tại thị trường Việt Nam và trở nên được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt.

2Bánh quy Country Ma’am Fujiya có gì đặc biệt?

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sản phẩm nổi bật bên ngoài với những hình ảnh vô cùng hút mắtSản phẩm nổi bật bên ngoài với những hình ảnh vô cùng hút mắt

Sản phẩm được thiết kế dạng hộp, nổi bật bên ngoài với những hình ảnh vô cùng hút mắt. Đồng thời, sản phẩm có in đầy đủ thông tin cần thiết như hạn sử dụng, thành phần,… qua đó người mua hàng có thể tham khảo và cảm thấy an tâm hoàn toàn về sự uy tín của sản phẩm.

Thành phần và hương vị

Bánh quy có thành phần được chọn lựa kỹ càng và sản xuất bằng quy trình hiện đại, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời một hộp sẽ gồm 2 loại có 2 vị vani có bao bì màu vàng hoặc vị cacao có bao bì màu đỏ, điểm đặc biệt là lớp nhân socola mê người ở giữa.

Bánh quy có thành phần chọn lọc, được sản xuất bằng quy trình hiện đạiBánh quy có thành phần chọn lọc, được sản xuất bằng quy trình hiện đại

Sản phẩm bánh quy Country Ma’am Fujiya mang đến cho người ăn cảm giác bùng nổ cực mới lạ, bánh có hương vị thơm ngon khó cưỡng, hoà quyện vào đầu lưỡi, với kết cấu giòn tan ở bên ngoài, mềm và dai ở bên trong, khiến bạn càng ăn càng mê.

Ngoài ăn trực tiếp thì bạn có thể dùng sau khi để tủ lạnh hay làm nóng lên, với thiết kế nhỏ gọn bạn cũng có thể mang sản phẩm theo khi đi công tác hay du lịch, dùng làm bữa phụ, bữa sáng cho bé và cả gia đình.

3Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua bánh quy Country Ma’am Fujiya ở trên khắp siêu thị lớnBạn có thể tìm mua bánh quy Country Ma’am Fujiya ở trên khắp siêu thị lớn

Thời điểm này bạn có thể tìm mua bánh quy Country Ma’am Fujiya ở trên khắp siêu thị hoặc có thể tìm sàn thương mại điện tử tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada,… với mức giá trung bình khoảng 50.000 đồng.

Bên trên là những thông tin liên quan đến bánh quy Country Ma’am Fujiya đến từ xứ sở hoa anh đào, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị, cũng như biết đến dòng sản phẩm chất lượng cho gia đình, bạn bè và bản thân.

Chọn mua bánh quy ngon, chất lượng tại Samma jeans:

Có thể bạn quan tâm:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *