Nghe chị em chia sẻ quy trình dưỡng tóc suôn mượt trở lại

Nếu chăm sóc tóc đúng cách, bạn có thể lấy lại mái tóc suôn mượt. Cùng Bách hoá XANH nghe những chia sẻ về quy trình dưỡng tóc của nhiều chị em hiện nay nhé!

Một mái tóc chắc khoẻ không chỉ đẹp mà còn giúp bảo vệ da đầu tránh các tác nhân gây hại từ môi trường. Tuy nhiên, tình trạng chẻ ngọn, xơ rối, gãy rụng khiến tóc trông mất sức sống và giảm sự tự tin khi ra ngoài. Để giúp bạn sở hữu mái tóc óng ả và suôn mượt, Samma jeans sẽ chia sẻ 5 bước chăm sóc tóc hiệu quả được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay.

1 Vật dụng chuẩn bị

Để áp dụng quy trình dưỡng tóc tại nhà, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng cần thiết như sau:

Vật dụng cần chuẩn bịVật dụng cần chuẩn bị

2 Quy trình chăm sóc tóc

Bước 1 Chải tóc trước khi gội

Mái tóc sau khi gội thường rất yếu và dễ gãy rụng. Do đó, bạn cần dùng lược thưa để chải tóc nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp massage da đầu trong 5 phút để giảm đáng kể lượng tóc gãy rụng khi gội.

Bước 2 Ủ tóc

Trộn kem ủ và dầu dưỡng tóc theo tỉ lệ 3:1. Lưu ý, bạn nên hiểu rõ về loại da đầu, cũng như tình trạng tóc của bạn để chọn sản phẩm an toàn và phù hợp nhất. Sau khi trộn xong kem ủ tóc, bạn thoa lên tóc nhưng không sát vào da đầu. Dùng màng nilon bọc lại và ủ tóc trong 10 phút, sau đó tiến hành qua bước tiếp theo.

Ủ tócỦ tóc

Bước 3 Xả nước

Bạn tháo màng nilon trên tóc ra rồi xả tóc bằng nước lạnh. Hãy xả nhẹ nhàng cho đến khi các lớp kem ủ không còn nữa. Triển khai gội đầu như bình thường, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để kích thích tóc mọc tốt hơn. Đối với những bạn thuộc da đầu dầu, bạn có thể làm sạch kem ủ bằng 2 lần gội để tóc sạch hơn.

Xả nướcXả nước

Bước 4 Thoa dầu dưỡng

Sau khi gội, bạn nên thoa một lớp dưỡng tóc trước khi sấy để tóc được bảo vệ tốt hơn. Mỗi loại tóc sẽ phù hợp với loại dầu dưỡng nhất định. Do đó, bạn cần hiểu rõ về tình trạng tóc của mình để chọn dưỡng chất phù hợp. Bạn nên thoa dầu dưỡng ngay khi tóc còn ẩm và tránh thoa sát da đầu nhé.

Thoa dầu dưỡngThoa dầu dưỡng

Bước 5 Sấy khô tóc

Bạn dùng máy sấy tóc để làm khô tóc. Hoặc bạn có thể để tóc khô tự nhiên. Sau khi tóc khô, bạn thoa thêm một lớp dầu dưỡng mỏng ở phần đuôi tóc. Cách này giúp tăng cường độ ẩm, giảm xơ rối và đưa tóc vào nếp tự nhiên hơn.

Sấy khô tócSấy khô tóc

Vậy là Bách hoá XANH vừa giới thiệu quy trình dưỡng giúp tóc suôn mượt trở lại. Hãy áp dụng và chia sẻ trải nghiệm của bạn khi thực hiện theo từng bước trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Chọn mua dầu gội dưỡng ẩm, suôn mượt bán tại Samma jeans:

Có thể bạn quan tâm:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *