Thử ngay MY CHIU – Snack khoai tây mỏng, giòn, đậm vị MỚI

Điểm tô cho những giây phút thư giãn của bạn với MY CHIU – Snack khoai tây mỏng, giòn, đậm vị mới. Với hương vị thơm ngon, bắt vị, chắc chắn làm bạn mê cho xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại snack khoai tây mới lạ để thưởng thức thì hãy thử snack khoai tây mỏng, giòn, đậm vị mới của nhà MY CHIU với thành phần tự nhiên từ khoai tây tươi và hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu dòng snack mới này với Samma jeans nhé

1Đôi nét thương hiệu MY CHIU

Sản phẩm Snack khoai tây MY CHIU với hai vị Tự Nhiên và Sườn Nướng BBQ được sản xuất bởi Lay’s, đây là một trong những thương hiệu snack khoai tây lớn nhất trên thế giới, được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn PepsiCo.

Sản phẩm Snack khoai tây MY CHIU với hai vị Tự Nhiên và Sườn Nướng BBQ được sản xuất bởi Lay’sSản phẩm Snack khoai tây MY CHIU với hai vị Tự Nhiên và Sườn Nướng BBQ được sản xuất bởi Lay’s

Với nhiều vị và hương vị khác nhau, Lay’s đã trở thành một thương hiệu được ưa chuộng và có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm của Lay’s luôn đảm bảo chất lượng, độ giòn và hương vị đậm đà, đem lại cho người dùng trải nghiệm ăn vặt thú vị và đáng nhớ.

2Bánh snack khoai tây MY CHIU có gì đặc biệt?

Snack khoai tây MY CHIU vị Tự Nhiên

Snack khoai tây MY CHIU vị tự nhiên có thiết kế bao bì cực ấn tượngSnack khoai tây MY CHIU vị tự nhiên có thiết kế bao bì cực ấn tượng

Snack khoai tây MY CHIU vị Tự Nhiên có thiết kế bao bì cực ấn tượng với trọng lượng 60g trong tông màu xanh lam pastel bắt mắt, họa tiết rất trẻ trung và năng động. Thành phần của sản phẩm được tạo nên bởi những củ khoai tây tươi mới, được tuyển chọn.

Qua quá trình sản xuất hiện đại tạo nên những miếng snack khoai tây thơm ngon, mỏng, giòn, đậm vị, được tẩm ướp vị muối hoà cùng vị nguyên bản đặc trưng vô cùng hấp dẫn, làm ai ăn vào đều phải mê, ăn hoài không chán.

Giá tham khảo tại Samma jeans: Snack khoai tây MY CHIU vị Tự Nhiên có giá khoảng 11.000 đồng

Snack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ

Snack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ cũng nổi bật không kémSnack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ cũng nổi bật không kémSnack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ cũng nổi bật không kém

Snack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ cũng nổi bật không kém khi bao bì có màu vàng cam hút mắt, thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại, đầy sức sống. Bên trong là những miếng khoai tây thơm ngon, giòn rụm được làm từ 100% khoai tây tươi, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tẩm ướp hương thịt nướng kỹ càng, làm nên những khoai tây thơm ngon, hấp dẫn.

Một món snack cực hấp dẫn, dễ ghiền, thích hợp nhâm nhi lúc trò chuyện hay xem phim, đọc sách, giải trí với bạn bè, người thân.

Giá tham khảo tại Samma jeans: Snack khoai tây MY CHIU vị sườn nướng BBQ có giá khoảng 11.000 đồng

Bên trên là những thông tin về snack khoai tây MY CHIU với vị tự nhiên và sườn nướng BBQ đặc trưng, với thiết kế bao bì bắt mắt và chất lượng đảm bảo, sản phẩm này đã chinh phục được không ít tín đồ ăn vặt. Hãy cùng thử và trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo mà Snack khoai tây MY CHIU mang lại nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua snack khoai tây MY CHIU tại Samma jeans:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *