Các loại kem ly, kem hộp Celano giải nhiệt mùa hè

Kem Celano là món ăn giải nhiệt được nhiều người ưa chuộng trong những ngày hè nắng nóng. Cùng tìm hiểu các loại kem ly, kem hộp Celano nhé!

Các loại kem ly, kem hộp Celano là những món tráng miệng mát lạnh không thể thiếu trong những ngày hè. Với hương vị tươi mát và đa dạng, những loại kem này giúp chúng ta giải nhiệt vào ngày hè nóng bức. Cùng Samma jeans tìm hiểu các loại kem ly, kem hộp Celano ngon nhất hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Celano

Đôi nét về thương hiệu CelanoĐôi nét về thương hiệu Celano

Celano, một thương hiệu đình đám trong lĩnh vực kem lạnh, thuộc tập đoàn KIDO FOODS. Ra mắt từ năm 2003, với hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến kem, Celano đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm kem độc đáo và đầy hương vị. Sự thành công của Celano không chỉ là sự khẳng định vị thế thương hiệu, mà còn thể hiện qua việc chiếm lĩnh thị trường và có mặt tại nhiều điểm bán hàng trên toàn quốc.

Các loại kem ly, kem hộp Celano hiện đang được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi hương vị đa dạng và đầy sự mới lạ, tươi mát.

2 Các loại kem ly, kem hộp Celano

Kem sữa tươi trân châu đường đen Celano hộp 300ml (210g)

Kem sữa tươi trân châu đường đen Celano hộp 300ml (210g)Kem sữa tươi trân châu đường đen Celano hộp 300ml (210g)

Kem sữa tươi trân châu đường đen Celano hộp 300ml (210g) là một sáng tạo của hãng khi kết hợp hài hòa giữa sữa tươi, kem lạnh cùng với thạch trân châu konjac. Với vị thơm ngon không thể cưỡng lại, kem sữa tươi trân châu đường đen Celano mang đến sự hoàn hảo với hương vị béo ngậy mát lạnh của kem.

Bên cạnh hương vị mát lạnh thơm ngon, sản phẩm này cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cơ thể. Nó giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và stress.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/ hộp 300ml (210g)

Kem sữa chua trân châu vải hoa hồng Celano Snack ly 75g

Kem sữa chua trân châu vải hoa hồng Celano Snack ly 75gKem sữa chua trân châu vải hoa hồng Celano Snack ly 75g

Kem sữa chua trân châu vải hoa hồng Celano Snack ly 75g với vị kem sữa chua dẻo trân châu kết hợp với mứt vải hoa hồng thơm ngọt, cùng với các thành phần như: nước, hỗn hợp snack, thạch trân châu hương sữa chua, sữa chua,… đã mang đến sự độc đáo và mới lạ cho dòng kem hiện đại.

Sản phẩm có tác dụng trong việc kích thích vị giác, thích hợp để làm mát và giải nhiệt cơ thể vào những ngày nắng nóng

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/ ly 75g

Kem sữa chua trân châu xốt dâu Celano Snack ly 75g

Kem sữa chua trân châu xốt dâu Celano Snack ly 75gKem sữa chua trân châu xốt dâu Celano Snack ly 75g

Kem sữa chua trân châu xốt dâu Celano Snack ly 75g với các thành phần như hỗn hợp snack, thạch trân châu hương dâu, sữa chua, mứt dâu,… đã đem đến một ly kem với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Với thiết kế ly tinh tế và nhỏ gọn, kem sữa chua trân châu xốt dâu Celano Snack ly 75g mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với vị kem sữa chua dẻo trân châu tự nhiên kết hợp với xốt dâu chua ngọt, sản phẩm không chỉ đem đến hương vị mới mẻ mà còn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng thiết yếu và tăng khả năng miễn dịch.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/ ly 75g

Kem trà sữa trân châu Celano ly 130ml (100g)

Kem trà sữa trân châu Celano ly 130ml (100g)Kem trà sữa trân châu Celano ly 130ml (100g)

Kem trà sữa trân châu Celano ly 130ml (100g) mang đến sự độc đáo và mới lạ trong dòng kem hiện đại. Với vị kem trà sữa béo nhẹ kết hợp cùng trân châu giòn dai, sản phẩm thu hút với hương vị ngon độc đáo.

Sản phẩm được làm từ các thành phần như nước, đường, thạch trân châu, sữa bột, kem sữa,… cùng với công nghệ hiện đại để mang đến một vị kem thơm ngon tuyệt vời và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Theo thông tin công bố từ hãng cũng như nghiên cứu, mỗi ly kem trà sữa trân châu Celano 100ml chứa 130 calo, lượng calo này rất hợp lý, bạn không cần phải lo lắng về việc tăng cân khi sử dụng sản phẩm này.

Giá tham khảo: Khoảng 27.500 đồng/ ly 130ml (100g)

Sinh tố kem Smoothies nho Celano ly 120ml (100g)

Sinh tố kem Smoothies nho Celano ly 120ml (100g)Sinh tố kem Smoothies nho Celano ly 120ml (100g)

Sinh tố kem Smoothies nho Celano ly 120ml (100g) là một loại kem sinh tố hiện đại, đầy sáng tạo, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe với vị nho ngọt thanh. Thành phần chính gồm đường, xiro, sốt nho đen, sữa tươi,…

Được đóng gói trong ly tiện dụng, sản phẩm này là loại kem lạnh ăn liền không chỉ giúp giải khát mà còn làm dịu nhiệt cơ thể một cách tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kích thích vị giác một cách tuyệt vời, dễ dàng bảo quản và mang đi dã ngoại hoặc sử dụng trong các buổi tiệc ngọt.

Giá tham khảo: Khoảng 16.500 đồng/ ly 120ml (100g)

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm được sử dụng ăn liền trực tiếp hoặc kết hợp với các món ăn tùy vào nhu cầu và khẩu vị của bạn.

Cách bảo quản: Cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt -18 độ C hay trong ngăn đông của tủ lạnh, tránh việc đông lạnh lại sản phẩm đã rã đông.

Trên thị trường kem lạnh, Celano được biết đến là một thương hiệu hàng đầu mang đến những món kem độc đáo và thú vị để giải nhiệt mùa hè. Hy vọng bài viết của Bách hóa XANh sẽ giúp bạn tìm được các loại kem Celano ngon để giải nhiệt.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua kem cây, kem hộp Celano các loại tại Samma jeans:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *