Bia Oettinger của nước nào? Có nồng độ bao nhiêu?

Bạn đã từng nghe đến thương hiệu bia Oettinger nhưng chưa hiểu rõ về xuất xứ lẫn hương vị? Hãy cùng Samma jeans khám phá thương hiệu bia Oettinger ngay nhé!

Đối với những tín đồ của các loại “thức uống lúa mạch” có lẽ đã không còn xa lạ với cái thương hiệu Oettinger. Cùng tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, nồng độ, hương vị cũng như cách sử dụng và bảo quản bia Oettinger chuẩn chỉnh nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu bia Oettinger

Đôi nét về thương hiệu bia OettingerĐôi nét về thương hiệu bia Oettinger

Oettinger là thương hiệu bia nổi tiếng xuất xứ từ quốc gia yêu bia hàng đầu – Đức. Công ty bia Oettinger thành lập vào năm 1730 tại vùng Bavarian, Đức nhưng chỉ thật sự gây được tiếng vang vào năm 1956, dưới sự dẫn dắt của hai nhà điều hành Otto và Gunther Kollmar.

Nhờ vào những chiến lược kinh doanh đúng đắn, thương hiệu Oettinger đã từng bước trở thành nhãn hàng bia được ưa chuộng số một. Kể từ 2004, bia Oettinger luôn là một trong những sản phẩm bia bán chạy nhất hàng năm tại Đức, chiếm lĩnh thị trường bia và là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mọi hãng bia trên đất nước này.

Bia Oettinger đã và đang gây được sự chú ý, chiếm lòng tin người tiêu trên toàn thế giới bao gồm cả Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm ấn tượng cũng như sự đa dạng trong chủng loại.

2 Bia Oettinger có gì đặc biệt?

Sự đặc biệt của thương hiệu bia Oettinger

Thương hiệu bia Oettinger luôn chọn lựa những nguồn nguyên liệu cao cấp nhằm đảm bảo độ ngon và tinh khiết của hương vị bia. Với 4 loại nguyên liệu chính gồm nước, hoa bia, mạch nha, men bia được kiểm duyệt khắt khe trong quá trình chế biến, bia Oettinger mang đến một hương vị hảo hạng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Đặc biệt, sản phẩm bia Oettinger nặng 8.9% là sản phẩm nổi bật nhất trong số những loại bia bán chạy của hãng.

Bia Oettinger nặng 8.9%Bia Oettinger nặng 8.9%

Bia Oettinger nặng 8.9% có nồng độ cồn ở mức 8.09% abv, được sản xuất từ 4 thành phần chính gồm nước, mạch nha, men bia và hoa bia. Thiết kế bia dạng lon, nắp bật quen thuộc với thể tích 500ml.

Nước bia có màu hổ phách – nâu sẫm rất sang trọng, thu hút với lớp bọt bia mịn màng. Bia có hương thơm của caramel, mùi hoa bia thoang thoảng trong từng giọt bia. Chỉ cần nhấp một ngụm bạn sẽ trải nghiệm ngay cảm giác cay nhẹ, tê tê ở đầu lưỡi, vị đắng thoáng qua và đọng lại là hậu ngọt vô cùng cuốn hút.

Hương vị bia không nồng đậm, xông trực tiếp vào mũi và miệng mà thấm một cách nhẹ nhàng và vô cùng ấm dịu. Tuy là loại bia có nồng độ nặng nhất nhưng không hề gây ra cảm giác nặng nề, chếch choáng ngay khi uống mà sẽ thấm dần, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị bia trước khi cơn say kéo đến.

Giá bia Oettinger nặng 8.9% khoảng 40.000 đồng/lon 500ml và khoảng 940.000 đồng/thùng 24 lon.

3 Cách sử dụng và bảo quản bia Oettinger đúng chuẩn

Cách sử dụng và bảo quản bia Oettinger đúng chuẩnCách sử dụng và bảo quản bia Oettinger đúng chuẩn

Cách sử dụng:

  • Bia Oettinger nặng 8.9% có thể dùng ngay khi mở nắp. Dùng trực tiếp, ướp lạnh hoặc dùng chung với đá đều không khiến bia mất đi hương vị ngon vốn có.
  • Đây là loại bia thích hợp cho những bữa tiệc mừng, những cuộc hẹn vui chơi với bạn bè hoặc cũng có thể nhâm nhi lúc một mình.
  • Vì nồng độ cồn rất cao nên bia Oettinger nặng không thích hợp với những bạn lần đầu hoặc ít uống các thức uống có cồn và chỉ thích hợp với các bạn có đô cao. Mỗi lần chỉ nên dùng từ 1 – 2 lon bia để tránh tình trạng say mất ý thức bạn nhé!

Cách bảo quản:

  • Bia cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thích hợp ở mức 4 – 8 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Trên đây là thông tin về nguồn gốc và nồng độ của thương hiệu bia Oettinger. Hy vọng bạn đã có thể giải đáp thắc mắc của mình qua bài viết trên và đừng quên đón đọc những nội dung thú vị khác từ Samma jeans nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua bia tươi ngon, chất lượng tại Samma jeans:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *