Review 6 loại kem dưỡng tay L’occitane chất lượng, giúp da mềm mại

Chần chờ gì nữa mà không cùng Samma jeans khám phá ngay 6 loại kem dưỡng tay L’occitane chất lượng, giúp da mềm mại ngay và luôn đi nào!

Dù là mùa đông hay mùa hè thì đôi bàn tay của bạn luôn cần được chăm sóc để mềm mại, mịn màng. Chính vì vậy, việc lựa chọn kem dưỡng tay là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn kem dưỡng tay L’occitane, thương hiệu đến từ nước Pháp mộng mơ, nổi đình đám trên thị trường, được chị em tin dùng sử dụng.

1 Giới thiệu thương hiệu L’occitane

L’occitane là thương hiệu chăm sóc và dưỡng da nổi tiếng đến từ Pháp. Từ năm 1978 đến nay, thương hiệu đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới và nhận được hàng triệu phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đặc biệt ở L’occitane chính là phương pháp sản xuất theo quy trình truyền thống, 100% sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên tại vùng quê Provence, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. L’occitane cũng là thương hiệu thuộc dòng mỹ phẩm thuần chay được người dân Pháp yêu thích.

Thương hiệu L’occitaneThương hiệu L’occitane

2 Kem dưỡng tay L’occitane dùng có tốt không?

Nổi tiếng là một thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Các loại kem dưỡng tay L’occitane được đánh giá rất cao về chất lượng, đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Với nguồn nguyên liệu chính là bơ hạt mỡ, mật ong, hạnh nhân, … giúp cải thiện làn da khô ráp, cung cấp cho da tay của bạn độ ẩm và sự mềm mại.

Tồn tại và phát triển tại nhiều quốc gia, nhận được hàng triệu “cơn mưa lời khen” từ khách hàng trong thời gian dài cũng đã chứng tỏ được chất lượng kem dưỡng tay của L’occitane. Sản phẩm kem dưỡng tay L’occitane an toàn và lành tính với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Kem dưỡng tay L’occitaneKem dưỡng tay L’occitane

3 Review 6 loại kem dưỡng tay L’occitane chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay, L’occitane cho ra mắt rất nhiều sản phẩm kem dưỡng tay, khách hàng rất phân vân trong việc lựa chọn. Hãy tham khảo qua top 6 loại kem dưỡng tay L’occitane chất lượng nhất mà Samma jeans đã tổng hợp được dưới đây:

Sáp dưỡng da tay Terre De Lumiere Radiant Balm

Sáp dưỡng tay và cơ thể Terre De Lumiere Radiant Balm chiết xuất từ bơ hạt mỡ, thành phần đặc trưng của thương hiệu L’Occitane.

Kết hợp với thành phần Glycerin nên công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Sản phẩm có mùi mật ong thơm nhẹ nhẹ, ngọt ngào, kết hợp với chút hoa oải hương và dịu hương hạnh nhân.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/30ml

Sáp dưỡng da tay Terre De Lumiere Radiant Balm 30mlSáp dưỡng da tay Terre De Lumiere Radiant Balm 30ml

Kem dưỡng da tay Arlésienne Velvet Hand Cream

Kem dưỡng tay L’occitane Arlésienne Velvet có chứa thành phần bơ hạt mỡ Shea Butter, giúp cung cấp vitamin E làm tăng độ ẩm cho tay. Chất kem của sản phẩm này mỏng nhẹ và không gây nhờn bết rít trên da, thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng.

Mùi hương của L’occitane Arlésienne Velvet là sự kết hợp của 3 loài hoa đầy cá tính: Hoa hồng vùng Grasse, hoa tím và nghệ tây vùng Provence.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/30ml

Kem dưỡng da tay Arlésienne Velvet Hand Cream 30mlKem dưỡng da tay Arlésienne Velvet Hand Cream 30ml

Kem dưỡng da tay Almond Delicious Hands mùi hạnh nhân

Chiết xuất từ hạnh nhân có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm da tay, kem dưỡng da tay L’Occitane Almond Hand & Nail Care có khả năng cung cấp độ ẩm và cấp nước cho làn da thêm mịn màng suốt ngày dài, cải thiện tình trạng khô ráp, bong tróc gây khó chịu.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/30ml, 590.000 VNĐ/75ml

Kem dưỡng da tay Almond Delicious Hands mùi hạnh nhânKem dưỡng da tay Almond Delicious Hands mùi hạnh nhân

Kem dưỡng da tay chống lão hoá L’occitane Almond Velvet Hands SPF 15

Kem dưỡng tay L’occitane Almond Velvet giàu dưỡng chất nhờ các tế bào chiết xuất từ cây hạnh nhân, protein hạnh nhân và bộ lọc tia cực tím có khả năng bảo vệ và chống lão hóa cho đôi tay của bạn.

Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi da tay sẽ được bảo vệ khỏi tia UV và bao bọc bởi mùi hương hoa và phấn của cây hạnh nhân.

Giá tham khảo: Khoảng 690.000 VNĐ/75ml.

Kem dưỡng da tay chống lão hoá L’occitane Almond Velvet Hands SPF 15 30mlKem dưỡng da tay chống lão hoá L’occitane Almond Velvet Hands SPF 15 30ml

Kem dưỡng da tay Cherry Blossom Hand Cream hương hoa anh đào

Cherry Blossom Hand Cream có thành phần chiết xuất chủ yếu từ bơ đậu mỡ và tinh chất hoa anh đào có nguồn gốc từ vùng Provence.

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên kem dưỡng da tay Cherry Blossom Hand Cream mang đến hương thơm tinh tế, dịu nhẹ từ cơn gió xuân của vùng quê nước Pháp. Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính hiệu quả của sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/30ml, 590.000 VNĐ/75ml.

Kem dưỡng da tay Cherry Blossom Hand Cream hương hoa anh đào 30mlKem dưỡng da tay Cherry Blossom Hand Cream hương hoa anh đào 30ml

Kem dưỡng da tay Cherry Blossom Cerisier Irisé Hand Cream

Đây là phiên bản limited hương anh đào Cerisier Irisé thuộc dòng kem dưỡng tay bơ đậu mỡ bán chạy nhất của L’occitane. Dưỡng chất bơ đậu mỡ và chiết xuất từ anh đào đem lại cho da tay của bạn mịn màng như những cánh hoa được bao bọc trong giọt nước long lanh dưới những cơn mưa rào.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 VNĐ/30ml.

Kem dưỡng da tay Cherry Blossom Cerisier Irisé Hand Cream 30mlKem dưỡng da tay Cherry Blossom Cerisier Irisé Hand Cream 30ml

4 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng tay L’occitane

Bước 1 Trước khi sử dụng kem dưỡng tay L’occitane, bạn phải vệ sinh tay thật sạch để loại bỏ tất cả bụi bẩn, giúp quá trình thẩm thấu kem được nhanh hơn.

Bước 2 Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều ra cả tay. Tập ý ở từng kẻ tay, massage nhẹ để kem được thấm nhanh hơn.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng tay L’occitaneHướng dẫn sử dụng kem dưỡng tay L’occitane

5 Mua kem dưỡng tay L’occitane ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua kem dưỡng tay L’occitane ngay tại cửa hàng mỹ phẩm L’occitane trung tâm thương mại Takashimaya hoặc website chính thức của hãng ở Việt Nam là vn.loccitane.com. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Hiện tại giá bán của một tuýp kem dưỡng tay L’occitane khoảng 250.000 VNĐ. Mặc dù giá thành của hãng không hề rẻ nhưng với chất lượng và hiệu quả mang lại thì đây là tuýp kem hoàn toàn xứng đáng chúng ta bỏ túi trong mùa đông đến nhé!

Mua kem dưỡng tay L’occitaneMua kem dưỡng tay L’occitane

Với những review về 6 loại kem dưỡng tay L’occitane chất lượng, hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm “hợp cạ” với bản thân nhất. Đừng quên theo dõi Samma jeans để bỏ túi thêm nhiều tips hay trong cuộc sống nhé!

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số Hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *