Soju Good Day bao nhiêu độ? Mua ở đâu?

Soju Good Day là sản phẩm được nhiều giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu xem loại rượu này có gì đặc biệt nhé!

Nhắc đến văn hoá uống rượu tại Hàn Quốc, bạn sẽ nhớ ngay đến dòng rượu quốc dân mang tên “Soju”. Đây là loại loại rượu thường xuất hiện trong các bữa tiệc thịt nướng, các món lẩu,… hoặc nghi thức lễ hội truyền thống tại “xứ sở kim chi”. Nắm bắt được những đặc điểm đó, thương hiệu Good Day đã cho ra đời rượu soju với nhiều hương vị khác nhau.

1 Đôi nét về thương hiệu Good Day

Good Day là thương hiệu rượu soju nổi tiếng của nhà sản xuất Muhak tại Hàn Quốc. Cho đến nay, sản phẩm này đã lan rộng sang thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của thương hiệu chính là sự kết hợp tinh tế giữa rượu nguyên chất và nước khoáng tinh khiết.

Trong hơn 73 năm phát triển, Good Day đã không ngừng nghiên cứu và tiếp nhận nhiều ý kiến từ khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu đã điều chỉnh nồng độ cồn trong rượu phù hợp, cũng như sáng tạo ra nhiều hương vị khác nhau.

Đôi nét về thương hiệu Good DayĐôi nét về thương hiệu Good Day

2 Sản phẩm Soju Good Day có gì đặc biệt?

Rượu Soju Good Day vị truyền thống

Rượu Soju Good Day vị truyền thống có thiết kế dạng vỏ chai thuỷ tinh màu xanh chắc chắn. Thương hiệu đã kết hợp giữa gạo và lúa mạch để sản xuất ra rượu nguyên chất 95%. Sau đó pha loãng với nước khoáng tinh khiết được lấy từ độ sâu 200m. Loại rượu này có nồng độ cồn cao hơn khoảng 16,9% so với rượu soju trái cây.

Rượu Soju Good Day vị truyền thốngRượu Soju Good Day vị truyền thống

Rượu Soju Good Day vị đào

Thương hiệu Good Day đã sử dụng hình ảnh trái cây quen thuộc để mô tả rõ hơn về hương vị của từng loại. Dòng rượu Soju Good Day vị đào có nồng độ cồn 13,5% thích hợp dùng cho các bữa tiệc nhẹ. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh từ quả đào hoà quyện chút dư vị đắng của rượu nguyên chất càng khiến cho cuộc vui của bạn trở nên thú vị và sảng khoái.

Rượu Soju Good Day vị đàoRượu Soju Good Day vị đào

Giá tham khảo: Rượu Soju Good Day vị đào chai 360ml khoảng 60.000 đồng.

Rượu Soju Good Day vị việt quất

Khác với hương đào, rượu Soju Good Day việt quất có vị chua ngọt và hương thơm có phần nhẹ dịu hơn. Nhờ vào quá trình thanh lọc bằng than Ceramic mà sản phẩm luôn giữ được hương vị nguyên bản. Không chỉ là thức uống giải khát ngon mát, bạn có thể dùng rượu Soju để “khuấy đảo” các bữa tiệc gia đình, liên hoan hay tụ họp bạn bè.

Rượu Soju Good Day vị việt quấtRượu Soju Good Day vị việt quất

Giá tham khảo: Rượu soju Good Day vị việt quất chai 360ml khoảng 60.000 đồng.

Rượu Soju Good Day vị dâu

Ngay từ khi khui nắp chai, bạn sẽ cảm nhận ngay hương dâu lan toả xung quanh khứu giác của bạn. Nếu bạn yêu thích vị chua thì rượu Soju Good Day vị dâu chính là sự lựa chọn lý tưởng. Theo nhiều người đánh giá, dòng rượu này thích hợp với cho những ai mới “tập tành” uống. Còn chần chờ gì mà không thử ngay vị ngon khó cưỡng này!

Rượu Soju Good Day vị dâuRượu Soju Good Day vị dâu

Giá tham khảo: Rượu Soju Good Day vị dâu chai 360ml khoảng 60.000 đồng.

Rượu Soju Good Day vị nho

Khác với 3 dòng trên, rượu Soju Good Day vị nho có nồng độ cồn thấp hơn chỉ 12,5%. Vì thế, sản phẩm rất phù hợp cho những bạn mới biết uống rượu. Để làm giảm bớt vị hăng từ rượu nguyên chất, thương hiệu đã sử dụng công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính. Đặc biệt, phương pháp này không làm mất đi vị ngọt thanh mát của nho tươi.

Rượu Soju Good Day vị nhoRượu Soju Good Day vị nho

Giá tham khảo: Rượu Soju Good Day vị nho chai 360ml khoảng 60.000 đồng.

3 Cách dùng sản phẩm

Rượu Soju thường được thưởng thức trong ly nhỏ để bạn dễ cảm nhận từng hương vị. Bạn có thể ướp lạnh hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh trước khi uống. Cách này giúp vị rượu thanh mát và ngon hơn. Ngoài ra, bạn có thể pha chế rượu Soju với nước ngọt Sprite hoặc một số loại syrup hoa quả khác.

Cách dùng sản phẩmCách dùng sản phẩm

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Các loại rượu Soju chỉ dành cho người trên 18 tuổi và không thích hợp cho phụ nữ mang thai. Bạn nên cân nhắc và tránh tiêu thụ rượu quá nhiều để không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Lưu ý, bạn không nên lái xe khi dùng thức uống có cồn. Điều này giúp bảo vệ bạn, cũng như tránh gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Rượu Soju nên được bảo quản nơi khô thoáng và không để gần nơi có nguồn nhiệt cao hoặc ánh nắng mặt trời.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là những dòng rượu Soju Good Day đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm ngay tại Bách hoá XANH với mức giá tốt nhất. Hãy cùng tham khảo và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn khi dùng sản phẩm nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số Hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *