Nước táo lên men Somersby

Hãy cùng Samma jeans khám phá tất tần tật mọi thông tin về hương vị nước táo lên men Somersby mới lạ, độc đáo đến từ thương hiệu Somersby ngay sau đây nhé!

Nước táo lên men Somersby là sản phẩm rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với phái nữ nhờ sở hữu nồng độ cồn thấp, vị táo lên men chua nhẹ, thơm mát, vô cùng chất lượng. Hãy để Bách Hóa XANH giới thiệu đến bạn nước táo lên men Somersby – thức uống mới lạ cho dịp Tết nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Somersby

Thương hiệu Somersby thuộc Tập đoàn Carlsberg do J.C.Jacobsen thành lập vào năm 1847 tại thủ đô Copenhagen, Đan Mạch. Thương hiệu Somersby đã trải qua hành trình 14 năm hình thành và phát triển, kể từ lần đầu được ra mắt vào mùa hè năm 2008 tại Đan Mạch, tính đến nay Somersby đã có mặt tại khắp 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của thương hiệu Somersby đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 11 năm 2022. Mỗi một chai Somersby đều ẩn giấu phía sau vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, cao cấp chính là vị ngọt đắng được cân bằng hoàn hảo. Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe mà còn tạo nên những khoảnh khắc sảng khoái, chất xúc tác thăng hoa, khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân thực khách.

2 Sản phẩm nước táo lên men Somersby có gì đặc biệt?

Nước táo lên men Somersby

Sản phẩm nước táo lên men Somersby có hương vị hương trái cây thơm và dễ uống nhờ vị nước táo lên men đặc trưng tạo cảm giác mới lạ khi thưởng thức. Sản phẩm này sẽ giúp bạn thêm năng lượng, thêm tỉnh táo và tập trung.

Thành phần của nước táo lên men Somersby nguyên vị bao gồm nước, nước táo lên men với sucrose, sucrose, chất tạo khí cacbonic, chất điều chỉnh độ acid, hương tự nhiên, màu caramen,… Sản phẩm giữ được nguyên vị táo lên men tự nhiên cùng với nồng độ cồn chỉ 4,5% đặc biệt phù hợp với phụ nữ.

Giá tham khảo:
–  Thùng 12 lon nước táo lên men Somersby 330ml có giá khoảng 248.000 đồng
–  Nước táo lên men Somersby lon 330ml có giá khoảng 20.900 đồng

Nước táo lên men SomersbyNước táo lên men Somersby

Nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi

Sản phẩm nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi có thiết kế lon cực ngầu và ấn tượng, tạo cảm giác mạnh mẽ. Sản phẩm chứa những thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đặc biệt là chiết xuất từ nước táo lên men với sucrose, giúp bạn có nguồn năng lượng khỏe khoắn, bùng nổ.

Thành phần của nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi bao gồm nước, nước táo lên men với sucrose, sucrose, chất tạo khí cacbonic, chất điều chỉnh độ acid, hương tự nhiên, màu caramen,… Ngoài thành phần chính từ nước táo lên men, sản phẩm còn có thêm hương vị ngọt thanh của quả mâm xôi cực ngon.

Giá tham khảo:
–  Thùng 12 lon nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi 330ml có giá khoảng 248.000 đồng
–  Nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi lon 330ml có giá khoảng 20.900 đồng

Nước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôiNước táo lên men Somersby Blackberry vị mâm xôi

3 Cách bảo quản và lưu ý khi dùng nước táo lên men Somersby

Cách bảo quản

  • Bia nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Nên giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng hoặc ngăn mát tủ lạnh, không nên cho sản phẩm vào ngăn đá.

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng nước táo lên men SomersbyCách bảo quản và lưu ý khi dùng nước táo lên men Somersby

Những lưu ý khi sử dụng

  • Theo pháp luật Việt Nam, bạn phải đủ 18 tuổi khi sử dụng thức uống có cồn và không được lái xe sau khi uống.
  • Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai, đang cho con bú sữa mẹ.
  • Bạn nên kiểm tra kỹ thành phần nước táo lên men và đảm bảo bản thân không dị ứng với bất kỳ thành phần nào trước khi sử dụng. Nếu có bất kỳ tình trạng dị ứng nào xảy ra cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị.

Thử ngay nước táo lên men Somersby để khám phá hương vị độc đáo, mới lạ này ngay nào! Đừng quên theo dõi Samma jeans để nắm bắt mọi thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày bạn nhé!

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *