Top 5 sữa tắm cho chó Becgie Đức giúp khử mùi nhanh chóng

Becgie là giống chó lông dày, nhiều lớp nên dễ bị hôi. Việc tìm ra những loại sữa tắm phù hợp nhất cho chó Becgie là một vấn đề mà người nuôi chó rất quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa tắm cho chó, bạn đã biết loại nào phù hợp nhất cho chú chó Becgie nhà mình chưa? Cùng Samma jeans tìm hiểu các loại sữa tắm khử mùi cho chó Becgie Đức nhé!

1 Đặc điểm của giống chó Becgie

Chó Becgie (hay còn gọi là chó chăn cừu Đức) là giống chó cao lớn, có ngoại hình săn chắc, đặc biệt là chúng cực kỳ trung thành và thông minh. Becgie là lựa chọn phù hợp cho những người chủ mong muốn một chú chó để bầu bạn hoặc giữ nhà.

Đặc điểm của giống chó BecgieĐặc điểm của giống chó Becgie

Thân Becgie được bao phủ bởi một lớp lông màu đen sẫm và nâu đen. Một số loại đặc biệt còn có màu trắng tuyền, cam đậm và lam sẫm. Becgie có 2 lớp lông: Lớp trong ngắn và dày, lớp ngoài dài và thô. Ngoài ra, da của Becgie thường có độ PH từ 5 đến 7.5, bạn cần chọn mua những loại sữa tắm chuyên biệt có độ PH trong khoảng này để tránh ảnh hưởng không tốt đến da chó.

2 Top các sữa tắm cho chó Becgie

Sữa tắm chó SOS

Sữa tắm chó SOSSữa tắm chó SOS

Sữa tắm chó SOS là dòng sữa tắm phổ biến và chất lượng được nhiều người tin tưởng chọn mua vì thành phần an toàn cho da chó: protein, vitamin E và các thành phần tự nhiên khác. Một số công dụng nổi bật của sữa tắm SOS là:

  • Giúp khử mùi, làm mềm lông cho các chú chó có mùi hôi.
  • Giúp chó có bộ lông bóng mượt, hạn chế rụng lông.
  • Hỗ trợ diệt rận, trị các bệnh nấm, viêm da.

Đặc điểm chính của dòng sản phẩm này chính là ít bọt, trị rận, kháng khuẩn tốt. SOS sử dụng các hợp chất từ thiên nhiên, độ PH trong khoảng an toàn nên không gây kích ứng.

Giá tham khảo: Khoảng 95.000 đồng/ chai 530ml.

Sữa tắm chó Perfect Coat

Sữa tắm chó Perfect CoatSữa tắm chó Perfect Coat

Sữa tắm chó Perfect Coat với chiết xuất từ dầu keratin và các thành phần tự nhiên khác, không chứa chất tẩy rửa. Perfect Coat được biết đến như một loại sữa tắm làm sạch lông, bảo vệ da và tạo hương thơm cho chó. Sữa tắm có nhiều mùi hương cho chủ nhân lựa chọn, mỗi mùi hương đều mang lại những công dụng khác nhau tùy theo nhu cầu của Becgie nhà bạn.

Giá tham khảo: khoảng 220.000 đồng/ chai 473ml.

Sữa tắm chó Trixie

Sữa tắm chó TrixieSữa tắm chó Trixie

Trixie là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại sữa tắm chuyên dụng cho thú cưng. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hắc mai biển, hạt macadamia và nhiều acid béo.

Sản phẩm ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, giúp da chó thêm mềm mại. Đặc biệt kích thích sự phát triển cho lông, tạo bộ lông mượt mà và đậm màu. Sản phẩm thích hợp nhất với giống chó Becgie bởi bộ lông của Becgie rất dày và thô.

Giá tham khảo: khoảng 100.000 đồng/ chai 250ml.

Sữa tắm chó Bio Care

Sữa tắm chó Bio CareSữa tắm chó Bio Care

Bio Care được sản xuất tại Việt Nam với thành phần chính là sodium lauryl ether sulfate, permethrin,…

Bio Care sản phẩm chuyên dùng đặc trị ký sinh trùng trên da như ghẻ, ve, bọ chét. Sản phẩm loại bỏ các vấn đề về bệnh ngoài da cho chó. Mặt khác, sữa tắm giúp lông bóng mượt, khử mùi hôi, từ đó giữ cho lông Becgie luôn mềm mượt và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: khoảng 110.000 đồng/ chai 450ml.

Sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew

Sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose DewSữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew

Sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew với tinh dầu chiết xuất từ hoa hồng không chỉ giúp khử mùi hôi của chó một cách hiệu quả mà còn giúp cún yêu nhà bạn có một bộ lông khỏe mạnh, đậm màu.

Với nhiều mùi hương từ thiên nhiên, cây cỏ,… sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua!

Giá tham khảo: khoảng 150.000 đồng/ chai 400ml.

3 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm cho chó Becgie

Ngoài việc chọn sữa tắm cho chó becgie thì tắm cho chó Becgie cũng cần những phương pháp nhất định. Mùa hè, bạn có thể tắm cho chó hàng tuần để loại bỏ mùi hôi. Tuy nhiên, vào mùa đông bạn chỉ nên tắm cho chó 2 lần/ tuần với nước ấm. Để tắm cho becgie bạn cần:

Bước 1 Thực hiện xoa bóp nhẹ để nước thấm cả vào bên trong lông.

Bước 2 Tiếp đến dùng sữa tắm đã pha xoa lên người cún và thực hiện massage. Lưu ý vệ sinh thật kĩ những khu vực kẽ tai, kẽ chân,… vì đây là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất.

Bước 3 Xả sạch bọt trên cơ thể becgie, chú ý không để xà bông vào mắt chó gây khó chịu

Bước 4 Sử dụng máy sấy để sấy khô hoặc để chó nằm ở khu vực có nắng, không để nước ngấm lâu.

Sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose DewSữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew

Bạn cần bảo quản sữa tắm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em. Đậy nắp kín sau khi sử dụng để tránh bay mùi thơm của sữa tắm và sự xâm nhập của vi khuẩn.

4 Chọn mua sữa tắm cho chó Becgie ở đâu cho an toàn, giá cả hợp lý?

Sữa tắm chó Joyce & Dolls Rose DewSữa tắm chó Joyce & Dolls Rose Dew

Ngày nay, có rất nhiều nơi kinh doanh mặt hàng sữa tắm cho chó. Bạn cần chọn mua ở những nơi uy tín như cửa hàng thú cưng, trung tâm thương mại, siêu thị, Samma jeans,… để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả nhé!

Trên đây là top sữa tắm tốt nhất dành cho chó Becgie Đức giúp khử mùi nhanh chóng bạn nên tham khảo. Samma jeans hy vọng bạn sẽ chọn mua được cho Becgie nhà mình loại sữa tắm phù hợp nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo dầu gội, sữa tắm cho chó chất lượng bán tại Samma jeans nhé:

Samma jeans

Nhà máy sản xuất thời trang xuất khẩu Samma jeans . Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Samma jeans theo số hotline: 0879808866 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *